công ty sản xuất ống gió

sản xuất ống gió

 25/2G Hà Thị Tháng, Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
0919 29 55 66
Điện lạnh Tiến Thành công ty sản xuất ống gió với dây chuyền hiện đại
01 Tháng 07 2023 - 669

Công ty sản xuất ống gió "Tiến Thành" với dây chuyền sản xuất ống gió hiện đại là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại ống gió chất lượng cao cho các công trình xây dựng, nhà máy, tòa nhà và các hệ thống thông gió và điều hòa khác.

Công ty sử dụng các dây chuyền sản xuất ống gió hiện đại, đảm bảo sản xuất được các sản phẩm ống gió chất lượng cao, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng về độ bền, tính thẩm mỹ và hiệu suất hoạt động.

Điện lạnh Tiến Thành còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn các loại ống gió phù hợp với nhu cầu sử dụng của họ. Điều này giúp cho công ty Tiến Thành luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Ngoài ra, công ty sản xuất ống gió Tiến Thành cũng cam kết sử dụng nguyên liệu chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe người sử dụng để sản xuất ống gió. Các sản phẩm của công ty đều được kiểm tra và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn môi trường.

Điện lạnh Tiến Thành còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như lắp đặt, bảo trì và sửa chữa các hệ thống thông gió và điều hòa, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Với phương châm "Sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm", công ty TNHH cơ điện lạnh Tiến Thành luôn nỗ lực để đem lại sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp sản xuất ống gió tại Việt Nam.

Nguồn: www.tithaco.com.vn

Tin tức liên quan